Xem tử vi thứ 2 ngày 11 tháng 12 cho cung Bạch Dương và Kim Ngưu

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 2 ngày 11 tháng 12 cho cung Bạch Dương và Kim Ngưu mà otofun.org chia sẻ cho bạn hi vọng nó sẽ mang đến nhiều bài học bổ ích nhất cho bạn.

Bạch Dương

Xem boi bị một người lãng quên không bao giờ là điều đáng sợ, đáng sợ chính là ta không thể quên đi người đã sớm lãng quên ta. Bạch Dương chính là đang trong tình trạng như vậy. Bạn không thể gạt bỏ người xưa cũ ra khỏi tâm trí, nên làm việc gì cũng không thể tập trung toàn tâm toàn lực.

Tử vi ngày 11/12/2017 của 12 cung hoàng đạo đưa ra lời khuyên cho Bạch Dương ngày hôm nay là cố gắng đặt vấn đề tình cảm cá nhân sang một bên để chuyên tâm vào công việc, vì hiện tại bạn có khá nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành nội trong tuần này. Bạn cũng nên chủ động hơn trong công việc của mình tránh bị cấp trên khiển trách nhé Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/12/2017: 21

Kim Ngưu

Xem boi tu vi 2018 hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc và không tin tưởng về những gì xảy ra xung quanh mình. Thực ra thái độ hoài nghi không phải là không tốt vì điều đó chứng tỏ bạn cẩn thận hơn, tuy nhiên, một khi đã thực hiện việc gì nên đặt niềm tin vào người mà bạn đã giao nhiệm vụ nếu không họ sẽ không có cách nào thể hiện khả năng của mình.

Nên có chế độ làm việc khoa học và sinh hoạt hợp lý. Làm việc xen kẽ với quãng thời gian nghỉ ngắn 5-10 phút và không nên thức khuya quá. Tránh để thần kinh căng thẳng, phải biết tự sắp xếp hoặc điều chỉnh cho bộ não của bạn có những lúc được thư thái, nghỉ ngơi.

Tiết kiệm là một thói quen tốt nhưng nó không phải là chìa khóa trên con đường tìm tới sự thành công. Thực tế là bạn cần phải chấp nhận nhiều rủi ro được tính toán. Trước khi tham gia vào những khoản đầu tư rủi ro nên trang bị kiến thức cho mình, đừng tin ai đó một cách mù quáng.

Tổng hợp