Tổng hợp những video siêu xe đắt nhất thế giới

Video giới thiệu siêu xe Lamborghini Veneno.

Siêu xe Lamborghini Veneno (4,5 triệu USD). Là phiên bản giới hạn dựa trên  Lamborghini Aventador. Sản xuất nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của nhà sản xuất siêu xe Ý này. Veneno được mệnh danh là “Poison” – tạm dịch nọc độc. Hoàn toàn tuyệt đẹp từ mọi góc độ, Poison được ví von như một “chiến hạm” của người ngoài hành tinh. Sở hữu khối động cơ V12, có dung tích 6,5 lít cho công suất tối đa lên đến 750 mã lực, truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp. Poison có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,9 giây, vận tốc cực đại 335 km/giờ.

Tiếp theo là siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita, với đoạn video cực chất.

Chiếc siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita (4,8 triệu USD – tương đương 107 tỷ đồng).Koenigsegg CCXR Trevita là một trong những chiếc siêu xe có giá đắt đỏ bậc nhất. Với tính chất hàng hiếm khi chỉ có đúng 2 chiếc CCXR Trevita trên thế giới thế nên không phải ai cũng mua nổi mẫu siêu xe độc đáo này kể cả có rất nhiều tiền đi chăng nữa. Võ sĩ boxing nổi tiếng Floyd Mayweather hiện là 1 trong 2 người sở hữu được trải nghiệm và khám phá xe Koenigsegg CCXR Trevita.

Video siêu xe W Motors Lykan Hypersport.

Là sự kết tinh của những chuyên gia kĩ thuật hàng đầu thế với cùng với các nhà thiết kế bậc thầy đến từ Italia Lykan HyperSport có giá 3,4 triệu USD và chỉ có 7 chiếc được sản xuất. Đây là một kiệt tác bạn khó lòng mà gặp được nó trên đường. Mang trong mình động cơ 6 xylanh thẳng hàng dung tích 3 lít. Tăng áp kép và sản sinh công suất 770 mã lực tại 1.000 vòng. Tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 395km/h, là một trong những chiếc xe nhanh nhất và đắt nhất thế giới hiện nay.