Tổng hợp tin bóng đá 13/5: ‘Người phán xử’ Sancho

Tổng hợp tin bóng đá 13/5, bị Ole hắt hủi, sao Man Utd lên tiếng bất ngờ về tương lai, ‘người phán xử’ Sancho, Ronaldo níu kéo hy vọng dự Champions League cho Juventus.

‘Người phán xử’ Sancho

Cầu thủ người Anh chính là nhân tố bùng nổ nhất trên hàng công Dortmund thời điểm hiện tại. Trong trận thắng Leipzig cuối tuần trước bằng kết quả bóng đá Đức 3-2, Sancho góp 2 bàn trong đó có một pha rê bóng và dứt điểm quái kiệt vào cuối trận. Tài năng 21 tuổi được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” không chỉ bởi cú đúp mà còn từ những pha đột phá thần tốc và táo bạo.

Chưa kể, Sancho còn là mũi nhọn hiệu quả nhất tại Cúp Quốc gia Đức mùa này với 4 bàn thắng, 4 kiến tạo. Tính trung bình, cầu thủ người Anh cứ 53 phút lại tỏa sáng (ghi bàn hoặc kiến tạo) tại sân chơi này. Thực tế chỉ ra trong 5 lần ra sân tại cúp quốc gia Đức 2020/21, Sancho chưa có trận nào im tiếng.

Ở phong độ cao nhất, Sancho có thể xé toang mọi hàng thủ bằng những pha đi bóng và xử lý giàu đột biến. Cần biết Leipzig chính là một nạn nhân ưa thích của cầu thủ người Anh khi Sancho có 4 bàn, 3 kiến tạo sau 6 lần chạm trán đối thủ này.

Tổng hợp tin bóng đá 13/5: 'Người phán xử' Sancho
Tổng hợp tin bóng đá 13/5: ‘Người phán xử’ Sancho

Bị Ole hắt hủi, sao Man Utd lên tiếng bất ngờ về tương lai

Với bản thân Andreas Pereira, hè 2021 là thời điểm để thay đổi cuộc sống và sự nghiệp. Đồng thời, tiền vệ này cũng đang nhận được sự quan tâm từ CLB Anderlecht, đội bóng được huấn luyện bởi huyền thoại của Man City, Vincent Kompany.

“Tôi sẽ không đóng cánh cửa đến bất kỳ đội bóng nào.” Pereira chia sẻ với kênh thể thao Eleven Sports.

“Điều tôi muốn là có cơ hội ra sân thường xuyên. Vì vậy, nếu Vincent Kompany gọi cho tôi, hoặc một câu lạc bộ như Club Brugge, tại sao không? Điều đó sẽ phụ thuộc vào những gì mà họ mong muốn và tạo điều kiện cho tôi.”

Ronaldo níu kéo hy vọng dự Champions League cho Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn giúp Juventus đánh bại Sassuolo 3-1 ở vòng 36 Serie A diễn ra vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay rạng sáng 13/5.

Cristiano Ronaldo cũng gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ chủ nhà. Anh phải chờ đến phút 42 mới có cú sút đầu tiên. Chỉ 3 phút sau, đẳng cấp siêu sao giúp CR7 ghi tên lên bảng điện tử. Tiền đạo 36 tuổi khống chế đường chuyền của Rabiot, rồi đặt lòng gọn gàng nhân đôi cách biệt cho Juve.

Kịch bản ở hiệp một lặp lại. Juventus thi đấu nhạt nhòa, nhưng lại có bàn thắng sau một pha triển khai khá đơn giản. Dybala định đoạt trận đấu bằng pha bấm bóng tinh tế qua đầu thủ môn Consigli sau đường kiến tạo chuẩn xác từ cánh trái của Dejan Kulusevski.

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."