Nhận định bóng đá Lokomotiv Plovdiv vs Tottenham, 23h00 ngày 17/9

Nhận định bóng đá Lokomotiv Plovdiv vs Tottenham, 23h00 ngày 17/9. Trận đấu này các chuyên gia thể thao dự đoán Tottenham hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Plovdiv.

Vòng loại thứ 2 cúp C2 châu Âu, tức Europa League có rất nhiều cặp đấu chênh lệch, Tottenham chạm trán Lokomotiv Plovdiv là một trong những ví dụ điển hình. Thành tích đoạt cúp QG Bulgaria giúp Lokomotiv Plovdiv có được tấm vé tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử, trong khi Tottenham luôn là đối thủ mạnh ở sân chơi này.

nhan-dinh-bong-da-lokomotiv-plovdiv-vs-tottenham-23h00-ngay-17-9
Nhận định bóng đá Lokomotiv Plovdiv vs Tottenham, 23h00 ngày 17/9

Thực tế thì Lokomotiv Plovdiv đang thể hiện phong độ rất tốt với việc thắng 4 trong 5 trận gần nhất, nhưng đó chỉ là giải trong nước, nơi Lokomotiv Plovdiv chỉ phải gặp các CLB nhỏ. Còn ra trời Âu, thử thách với họ là toàn toàn khác.

Trong khi đó Tottenham mùa giải trước chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 6 tại giải ngoại hạng Anh, vị trí cuối cùng trong nhóm các đội có suất dự cúp châu Âu. Mới đây đội bóng cũng để thua trong trận ra quân ở mùa giải mới và đang tạm đứng thứ 15 của bảng xếp hạng.

Trong giai đoạn tiền mùa giải Tottenham đã thi đấu 4 trận giao hữu. Ket qua bong da mà họ có được là toàn thắng ở 3 trận đầu tiên. Nhưng để thua Watford ở trận cuối cùng với tỷ số 1-2, để rồi sau đó ít ngày thua tiếp Everton ngay trên sân nhà ở trận đầu tiên của mùa giải với tỷ số 0-1.

Trong mùa giải năm ngoái Lokomotiv Plovdiv đã vào đến vòng sơ loại thứ ba của Europa League trong khi Tottenham khi đó vẫn còn đang thi đấu tại Champions League nhưng dừng bước ở vòng 1/8 sau khi để thua trước Leipzig với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 0-4.

Hiện giờ Tottenham không có được phong độ cao như khi còn vào đến chung kết cúp C1 nhưng rõ ràng so về lực lượng họ vẫn mạnh hơn hẳn đội chủ nhà trong khi Lokomotiv Plovdiv ngay trên sân nhà cũng để thua tới 3 trong 5 trận gần nhất.

Thế nên nhiều khả năng chiến thắng sẽ thuộc về đội khách, và không loại trừ với một tỷ số cách biệt.

Tỷ lệ kèo giữa Lokomotiv Plovdiv vs Tottenham

Tỷ lệ kèo giữa Lokomotiv Plovdiv vs Tottenham
Tỷ lệ kèo giữa Lokomotiv Plovdiv vs Tottenham

Thành tích đối đầu

– Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thông tin lực lượng

– Lokomotiv Plovdiv: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

– Tottenham:Vắng Japhet Tanganga (chấn thương); Khả năng ra sân của Tanguy Ndombele và Serge Aurier còn bỏ ngỏ.

Dự đoán ty so bong da giữa Lokomotiv Plovdiv 0-4 Tottenham

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."