Nhận định Western Sydney vs Wellington, 15h50 ngày 08/01: VĐQG Australia

Nhận định, phân tích kèo bóng đá hôm nay trận Western Sydney vs Wellington, 15h50 ngày 08/01 trong khuôn khổ vòng 12 giải VĐQG Australia.

Nhận định Western Sydney vs Wellington

Nhận định Western Sydney vs Wellington

Western Sydney Wanderers hiện tại đang có phong độ khá kém cỏi. Đội bóng này có kết quả bóng đá trực tuyến hết sức phập phù. Trong 12 trận đấu gần đây thì Western Sydney Wanderers mới chỉ giành chiến thắng được 2 trận. Còn lại họ đã hòa 3 trận và đã để thua đến 7 trận. Trong đó, đáng chú ý là đội bóng này hiện đang trải qua chuỗi 4 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Phong độ trên sân nhà của Western Sydney Wanderers cũng đang là rất kém. Trong 5 trận sân nhà gần nhất thì đội bóng này mới chỉ giành chiến thắng được 1 trận. Còn lại có đến 3 trận thua và 1 trận hòa.

Trong khi đó, Các cầu thủ khách dường như lột xác ở mùa giải năm nay. Sau giai đoạn đầu mùa vẫn thi đấu khá phập phù, Wellington đang có được điểm rơi phong độ khá ấn tượng với mạch 6 trận gần nhất bất bại, trong đó có 3 chiến thắng, 3 trận hòa. Đáng chú ý, 2 trận gần nhất Wellington dù phải làm khách nhưng xuất sắc cầm chân 2 đội bóng lớn là Adelaide và đặc biệt là nhà ĐKVĐ Melbourne Victory.

Với những lý do trên, báo thể thao nhận định đội khách ít nhất có 1 điểm ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Western Sydney vs Wellington: 1-1

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."