Tin tức bóng đá 3/7: Ryan Bertrand tới Leicester

Tin tức bóng đá 3/7, Ryan Bertrand tới Leicester, Mancini: “Chúng tôi rất, rất buồn”, HLV Mancini: ‘Ý xứng đáng thắng Bỉ, chúng tôi chi phối họ trong gần cả trận đấu’.

Ryan Bertrand tới Leicester

Hợp đồng vừa ký của cựu hậu vệ Southampton với Bầy cáo có thời hạn 2 năm và Bertrand sẽ gặp lại ông thầy Brendan Rodgers từng dẫn dắt mình tại đội trẻ của Chelsea và hiện là HLV của Leicester. “Tôi rất vui được gia nhập Leicester”, Bertrand chia sẻ trên tờ thể thao Daily Mail, “Tôi sẽ làm tất cả những gì trong khả năng để đóng góp cho đội bóng ở mùa giải mới”.

Với việc James Justin nghỉ dài hạn do chấn thương gối, vị trí hậu vệ cánh trái của Leicester ở mùa giải mới sẽ là màn cạnh tranh thú vị giữa Bertrand với Luke Thomas. Bertrand là tân binh thứ hai mà Leicester đưa về trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Trước đó, Bầy cáo đã hoàn tất việc chiêu mộ chân sút Patson Daka từ Red Bull Salzburg (Áo). Hợp đồng của tuyển thủ Zambia có hiệu lực đến tháng 6/2026 với mức phí vào khoảng 23 triệu bảng.

Trong khi đó, cựu hậu vệ Steven Caulker của Tottenham đã có được bến đỗ. Anh đã đầu quân cho CLB Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do từ Alanyaspor với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Còn cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea cũng đã chia tay Stoke City để chuyển tới Al Kuwait tại giải VĐQG Kuwait theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin tức bóng đá 3/7: Ryan Bertrand tới Leicester
Tin tức bóng đá 3/7: Ryan Bertrand tới Leicester

Mancini: “Chúng tôi rất, rất buồn”

Trả lời phỏng vấn ESPN, chủ nhân bàn nâng kqbd lên 2-0 – Lorenzo Insigne buồn bã: “Đó là 1 tổn thất khổng lồ. Chúng tôi sẽ cố gắng dốc hết sức vì cậu ấy. Cho đến hôm nay, Spinazzola đã là nhân tố chủ chốt và có tầm ảnh hưởng của tuyển Ý.”

HLV Roberto Mancini cũng bày tỏ về cậu học trò kém may mắn: “Spinazzola đã là một trong những cầu thủ hay nhất EURO và sẽ vẫn như thế dù cho cậu ấy không thể thi đấu các trận kế tiếp. Chúng tôi rất, rất buồn với những gì đã xảy ra. Đó có vẻ là 1 chấn thương khá nghiêm trọng.”

Spinazzola là trụ cột trấn thủ hành lang trái của Ý từ đầu giải. Hậu vệ 28 tuổi đã đá chính 4/5 trận EURO của Azzurri. Nhiều khả năng hậu vệ trái của Ý ở bán kết sẽ là Emerson Palmieri, người cũng đã vào sân thay Spinazzola sáng nay.

HLV Mancini: ‘Ý xứng đáng thắng Bỉ, chúng tôi chi phối họ trong gần cả trận đấu’

Ý đã phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất của họ từ đầu giải, nhưng cuối cùng họ xuất sắc đánh bại Bỉ, đội tuyển số 1 trên BXH FIFA theo cách hết sức thuyết phục nhờ các bàn thắng của Nicolo Barella và Lorenzo Insigne.

“Ý xứng đáng với chiến thắng. Các cầu thủ thật phi thường. Rõ ràng chúng tôi đã phải chịu đựng trong 10 phút cuối cùng vì họ thực sự mệt mỏi, nhưng lẽ ra Ý có thể ghi thêm bàn thắng thứ ba từ sớm hơn”, ông Mancini nói với RAI Sport.

“Tôi không thấy 25 phút chật vật đầu trận nào cả. Có những cơ hội ở cả hai bên khung thành, đây là một trận đấu cởi mở. Chúng tôi chỉ gặp khó khăn trong 10 phút cuối khi Bỉ bắt đầu chơi bóng dài”.

Ý sẽ chơi trận bán kết gặp Tây Ban Nha vào thứ ba tuần sau tại Wembley. “Chúng tôi chỉ muốn cố gắng hết sức. Vẫn còn hai trận đấu nữa, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Hãy để chúng tôi tận hưởng chiến thắng này, sau đó chúng tôi có thể nghĩ về Tây Ban Nha. Xin chúc mừng các chàng trai, họ đã làm rất tốt”, HLV Mancini cho hay.

Mời bạn xem thêm kết quả bóng đá Đức được cập nhật liên tục 24/24h mới nhất. Cập nhật đầy đủ tỷ số bóng đá Đức các trận đêm qua, rạng sáng nay