Tin thể thao tối 1/4: Xavi nói về thương vụ Raphinha

Tin thể thao tối 1/4: Xavi nói về thương vụ Raphinha, Barca đàm phán chiêu mộ Rudiger, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Xavi nói về thương vụ Raphinha

Theo thông tin từ tờ AS, Ousmane Dembele nhiều khả năng quyết định rời khỏi Camp Nou để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain theo dạng cầu thủ tự do. Đây được xem như sự tổn thất không nhỏ dành cho Barca nhưng họ sớm tìm được gương mặt thay thế tiềm năng.

Truyền thông đưa tin Raphinha chính là mục tiêu mà đội chủ sân Camp Nou theo đuổi. Cho dù Leeds United đang trải qua chiến dịch khó khăn, Raphinha vẫn có màn trình diễn cá nhân ấn tượng khi thống kê ty le ca cuoc có 9 bàn cùng 3 pha kiến tạo sau 27 trận ra sân tại Premier League. Nói ra để thấy tầm quan trọng của ngôi sao người Brazil tại Leeds.

HLV Jesse Marsch hiểu rõ điều đó nên ông kỳ vọng Leeds có đủ khả năng giữ chân trụ cột. Chia sẻ trước truyền thông, Marsch bày tỏ:

“Tôi chưa nói với Raphinha bất cứ lời nào về Barca. Mọi người đều biết về thông tin thương vụ và điều này nên xảy ra bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Mọi người ở CLB đều muốn thưởng thức thứ bóng đá mà chúng tôi có thể chơi cùng cậu ấy. Tất nhiên chúng tôi muốn thuyết phục cậu ấy ở lại càng lâu càng tốt vì cậu ấy quá giỏi.”

Tin thể thao tối 1/4:  Xavi nói về thương vụ Raphinha
Tin thể thao tối 1/4: Xavi nói về thương vụ Raphinha

Barca đàm phán chiêu mộ Rudiger

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin nói rằng Barca đang chính thức đàm phán để chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea. Hậu vệ người Đức chỉ còn hợp đồng với The Blues đến cuối mùa giải.

Một đoạn video trên mạng đã ghi được hình ảnh người đại diện của Rudiger gặp mặt Giám đốc thể thao Mateo Alemany và Jordi Cruyff để thương thảo trong một nhà hàng ở Barcelona. Cuộc họp kéo dài 3 tiếng đồng hồ, tất cả chỉ xoay quanh việc đưa Rudiger đến giải La Liga vào mùa Hè tới.

Cuộc họp trên được cho để bàn về những đãi ngộ mà Rudiger có thể nhận nếu gia nhập sân Camp Nou. Vì chuẩn bị là cầu thủ tự do nên Barca sẽ không mất một khoản phí chuyển nhượng nào cho nhà vô địch Champions League.

Vieira chấn an Maguire

Ngôi sao 29 tuổi đang trải qua quãng thời gian có lẽ là khó khăn nhất trong sự nghiệp. Maguire gây thất vọng trong màu áo Man Utd, cho dù anh đang băng đội trưởng của Quỷ đỏ. Mới đây, vấn đề này tiếp tục xuất hiện ở Tam Sư, Maguire đã bị người hâm mộ la ó trước và trong trận thắng 3-0 trước Bờ Biển Ngà.

Khi được hỏi về vụ việc, huyền thoại Arsenal và cũng là HLV trưởng Crystal Palace – Patrick Vieira cho biết nhan dinh bong da: “Tôi nghĩ các cầu thủ khó bị la ó khi đang đại diện cho đất nước của mình.

Vì vậy, tất nhiên đó là một tình huống khó khăn cho Maguire vì nó không thực sự dễ chịu. Nhưng đồng thời, đây là một phần của bóng đá và tôi chắc chắn rằng anh ấy có đủ sức mạnh để trở lại và thể hiện bản thân giỏi như thế nào.

Tôi không nghĩ Maguire nên lo lắng quá nhiều về điều đó. Điều lo lắng luôn là cách bạn thể hiện trên sân.

Cách để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ là thi đấu cho ĐTQG và tôi nghĩ Maguire đã làm điều đó thực sự tốt [trước Bờ Biển Ngà]. Tôi nghĩ thông điệp quan trọng là câu nói từ HLV, người đã nói rằng thực sự hài lòng với màn trình diễn của Maguire.

Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất mà chúng ta phải ghi nhớ. Và tất cả những lời bàn tán xung quanh nó, tôi nghĩ chỉ là một phần của bóng đá.”

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."