Bóng đá Anh 21/2: Bruno lập hai cột mốc mới sau trận đấu với Leeds

Bóng đá Anh 21/2: Bruno lập hai cột mốc mới sau trận đấu với Leeds, Sao MU bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Bruno lập hai cột mốc mới sau trận đấu với Leeds

Với pha lập công vào lưới Leeds, Bruno trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi tới bốn bàn vào lưới Leeds trong một mùa giải. Ở trận lượt đi, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập hattrick trong thắng lợi 5-1 của MU và ở lượt về, Bruno tiếp tục là cơn ác mộng với đội bóng vùng York.

Tính rộng hơn, kể từ thời điểm Bruno cập bến Old Trafford, tiền vệ này đã có tới 6 bàn thắng vào lưới Leeds. Ở mùa giải 2020/2021, Bruno đã có hai bàn thắng vào lưới Leeds trong thắng lợi 6-2 của MU trước đoàn quân của Marcelo Bielsa.

Không đội bóng nào ở Premier League bị Bruno chọc thủng lưới nhiều như Leeds. Đặc biệt hơn, cầu thủ này mới chỉ có bốn trận gặp Leeds kể từ thời điểm khoác áo MU.

Bóng đá Anh 21/2: Bruno lập hai cột mốc mới sau trận đấu với Leeds
Bóng đá Anh 21/2: Bruno lập hai cột mốc mới sau trận đấu với Leeds

Bên cạnh đó, Bruno còn lập cột mốc mới khi góp dấu giày vào ít nhất 20 bàn thắng trong năm mùa giải liên tiếp. Trong đó mùa giải 2021/2022 chứng kiến phong độ rực rỡ của tiền vệ người Bồ khi ghi tới 28 bàn và có 18 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Mùa giải năm nay, Bruno đã có ket qua bong da 9 bàn cùng 12 kiến tạo và con số ấy được kỳ vọng sẽ còn gia tăng khi mùa giải mới đi qua hơn nửa chặng đường.

Sao MU bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng

Các CĐV Leeds đã ném các vật thể về phía cầu thủ Man United khi họ ăn mừng bàn thắng đầu tiên và bàn thứ 3. Anthony Elanga cần được bác sĩ chăm sóc chấn thương đầu khi chạy tới ăn mừng pha lập công của Fred.

Liên đoàn bóng đá Anh sẽ vào cuộc điều tra sau khi trọng tài Paul Tierney gửi báo cáo trận đấu. HLV Ralf Rangnick khẳng định phía Leeds cũng đang vào cuộc xem xét vụ việc.

“Những điều như thế này không nên xảy ra. Như tôi được biết thì Leeds đang điều tra. Tôi nghĩ sau cùng thì sẽ không có án phạt nào, Anthony Elanga vẫn ổn và vui mừng khi ghi được bàn thắng. Ở nhiều thời điểm, chúng tôi cần phải giữ cái đầu lạnh. Đó là điều tôi muốn khi bước vào sân. Tôi không muốn điều gì xảy ra – không thẻ vàng hay thẻ đỏ gì hết”.

Cựu thủ môn Paul Robinson cũng lên tiếng chê bai tình huống này: “Đó là một cảnh tượng xấu xí sau bàn thắng. Tôi nghĩ Anthony Elanga đã bị một đồng xu ném vào đầu”.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng liên tục cập nhật kết quả bóng đá đức một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc.

MU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds United

Ở trận này, dù chơi rất nỗ lực nhưng phải tới cuối hiệp 1, các cầu thủ MU mới có được hai pha lập công của Harry Maguire và Bruno Fernandes để vươn lên dẫn trước 2-0.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Leeds đã tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Và bất ngờ liên tục xảy ra khi Rodrigo Moreno và Raphinha mang về các bàn thắng cho đội chủ nhà ở các phút 53 và 54 để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Dù vậy, trong khoảng thời gian còn lại, nhờ sự thay người hợp lý của HLV Rangnick, MU đã tiếp tục vươn lên dẫn bàn sau các cú sút chính xác của Fred và Elanga để ấn định thắng lợi 4-2.

Chiến thắng này không chỉ giúp MU củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Premier League mùa này mà quan trọng hơn, họ đã chạm cột mốc lịch sử 700 trận thắng tại giải đấu danh giá hàng đầu xứ sương mù

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."