Bóng đá hôm nay 7/1: HLV Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSG

HLV Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSG; Lampard muốn dẫn dắt Barcelona và những tin thể thao đáng chú ý có trong bóng đá hôm nay 7/1.

HLV Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSG

PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne tại lịch thi đấu bd vòng 18, điều đó khiến tân HLV Mauricio Pochettino tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

“Tất nhiên tôi hơi thất vọng vì chúng tôi là PSG, vì vậy chúng tôi phải giành chiến thắng. Hôm nay chúng tôi đã có những cơ hội để giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng lại không thể tận dụng. Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn nhưng rõ ràng Saint-Etienne xứng đáng với kết quả này”.

“Chúng tôi phải cải thiện rất nhiều. Có một điểm mà tôi hài lòng ở các cầu thủ, đó là thái độ và tinh thần thi đấu. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, bởi vậy tôi muốn cùng PSG giành thật nhiều những chiến thắng. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Bóng đá hôm nay 7/1: HLV Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSG

Lampard muốn dẫn dắt Barcelona

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague cho biết HLV Frank Lampard của Chelsea có mơ ước dẫn dắt CLB Barcelona.

HLV 42 tuổi đang đối mặt với áp lực vì phong độ yếu kém gần đây của Chelsea, bất chấp việc đội bóng chủ sân Stamford Bridge chi hơn 200 triệu để mua sắm trong Hè 2020.

“Giấc mơ của Lampard là làm HLV ở La Liga và thực hiện những điều mà mình chưa thể làm được khi còn là cầu thủ. Lampard muốn ngồi trong khu vực kĩ thuật ở Camp Nou và dẫn dắt Barcelona trong tương lai không xa”, Guillem Balague phát biểu.

Xem thêm: Nếu cha mẹ nào muốn đặt tên con là Bảo Ngọc nhưng băn khoăn không biết tên Bảo Ngọc nghĩa là gì thì truy cập ngay vào lichthidau24h để giải đáp thắc mắc nhé!

Liverpool quan tâm Sergio Ramos

Theo thông tin từ El Chiringuito, Liverpool đang bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ Sergio Ramos.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa Hè tới và lúc này, anh cũng đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Liverpool hiện đang tìm cách bổ sung các vị trí trong hàng hậu vệ, sau cơn bão chấn thương khiến hàng loạt trụ cột phải nghỉ thi đấu.

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."