Bóng đá Quốc tế 13-10: Guardiola bị chê bai chiến thuật

Bóng đá Quốc tế 13-10: Guardiola bị chê bai chiến thuật, Kante mơ về Real Madrid, … là những nội dung tin thể thao mới nhất.

Guardiola bị chê bai chiến thuật

Cựu HLV Bayern Munich, Felix Magath, đã thẳng thừng chê bai chiến thuật của Pep Guardiola. Theo ông, hai chức vô địch Champions League mà Guardiola giành được khi dẫn dắt Barca đều là nhờ Messi.

“Messi đã giành được các danh hiệu này chứ không phải Guardiola”, ông Magath nói với BILD. “Nếu không có Messi, hệ thống này chưa bao giờ hoạt động thành công với Guardiola, nếu không thì ông ấy đã vô địch Champions League cùng Bayern hoặc Man City từ lâu rồi”.

“Tiki-taka chỉ hoạt động nếu bạn có những cầu thủ vượt trội về mặt kỹ thuật so với đối thủ. Đối với khán giả, việc cầm bóng, như tôi gọi, chỉ là nhàm chán và một đội hàng đầu không thực sự cần nó”.

“Theo quan điểm của tôi, nói chung Guardiola thường lạc lối trong việc cố gắng giành chiến thắng với livescore tốt trong một trận đấu. Chiến thuật đó thường dẫn đến những quyết định sai lầm, ngăn cản thành công”.

bong-da-quoc-te-13-10-guardiola-bi-che-bai-chien-thuat
Guardiola tài năng thật sự hay chỉ dựa vào sự thăng hoa của Messi?

Kante mơ về Real Madrid

Sự căng thẳng giữa Kante và Lampard có thể khiến tuyển thủ Pháp rời khỏi Chelsea. Tờ Le Parisien khẳng định Lampard đã không cho phép Kante vắng mặt trong một buổi tập để dự đám cưới một người bạn. Đó là quyết định mà cầu thủ 29 tuổi đến giờ vẫn chưa thể chấp nhận. Truyền thông nước Pháp khẳng định Kante đang mơ về Real Madrid dù đội bóng Tây Ban Nha chưa thể hiện sự quan tâm. Kante còn hợp đồng tới năm 2023 và người đại diện của cầu thủ này cũng cho rằng việc ra đi vào hè năm sau sẽ thuận lợi hơn sau khi thi đấu đỉnh cao anh sẽ tham dự kết quả bóng đá Mỹ để dưỡng già.

Paul Scholes chỉ ra sai lầm của Man Utd khi chiêu mộ Cavani

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu danh thủ Paul Scholes nhận định Man United chỉ nên ký hợp đồng 2,3 tháng với Edinson Cavani thay vì 2 năm. Tiền đạo người Uruguay là một trong 4 bản hợp đồng cuối cùng của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2020, bao gồm: Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Diallo.

Cựu sao PSG sở hữu hơn 200 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, 50 bàn trong màu áo ĐTQG Uruguay. Chia sẻ trên Stadium Astro, Scholes nhận định:

“Tôi thừa nhận Cavani là tiền đạo hàng đầu thế giới, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận, cậu ấy đã 33 tuổi và chuẩn bị treo giày. Cavani không ra sân quá nhiều cho PSG mùa giải năm ngoái,”.

“Sáu năm về trước, Cavani sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời giúp Man United nâng tầm đẳng cấp. Mặc dù vậy, thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Man United nên mượn Cavani thay vì trao cho cậu ấy bản hợp đồng 1 năm,”.

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."