Tin thể thao chiều 26-8: RB Leipzig trước thử thách để có Angelino

Tin thể thao chiều 26-8: RB Leipzig trước thử thách để có Angelino, Chelsea đạt thỏa thuận với Sarr, .. .là những tin bóng đá mới nhất.

RB Leipzig trước thử thách để có Angelin

Ấn tượng với phong độ của Angelino, hậu vệ trái mượn từ Man City, lãnh đạo RB Leipzig đang nỗ lực đàm phán để mua đứt anh để phục vụ tại ket qua bong da Duc.

Hy vọng sở hữu hẳn Angelino của HLV Nagelsmann không phải thiếu cơ sở, nhất là khi nhu cầu sử dụng Angelino ở Premier League mùa tới của Man City là không cao. Tuy Man City đã có đến hai lần bỏ tiền ra mua Angelino, nhưng lại chưa bao trọng dụng anh, mà chỉ toàn đẩy đi cho CLB khác mượn.

Dựa trên cơ sở đó, Leipzig hoàn toàn có thể hỏi mua Angelino và không khó để đánh bại Barca trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ này nhờ có mối quan hệ với Man City tốt hơn. Dù vậy, để sở hữu Angelino, RB Leipzig sẽ phải đối mặt với một thử thách không hề nhỏ. Đó là phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro được Man City đưa ra cho đội bóng nào muốn mua đứt hậu vệ trái này.

tin-the-thao-chieu-26-8-rb-leipzig-truoc-thu-thach-de-co-angelino
RB Leipzig trước thử thách để có Angelino

Chelsea đạt thỏa thuận với Sarr

Giới truyền thông Anh loan tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Malang Sarr. Theo đó, cầu thủ 21 tuổi người Pháp này sẽ chơi cho đội bóng phía Tây thành London trong vòng 5 năm tới.

Do Sarr mới hết hợp đồng với đội bóng cũ là Nice nên Chelsea có được sự phục vụ của anh mà không mất phí chuyển nhượng. Trước khi “gật đầu’ với Chelsea, thống kê dữ liệu bóng đá trực tuyến Sarr có khá nhiều sự lựa chọn bởi cả Arsenal, Bayer Leverkusen và Schalke đều đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với anh.

Đáng chú ý, BLĐ Chelsea nhắm tới Sarr cho mục tiêu lâu dài chứ không phải trước mắt. Bằng chứng là đang có thông tin cho rằng sau khi chiêu mộ được Sarr, The Blues sẽ ngay lập tức gửi tân binh của mình đi nơi khác theo dạng cho mượn. Theo kế hoạch, Sarr sẽ tới London kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi chính thức ký hợp đồng với Chelsea.

Sở dĩ Sarr nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng là bởi ở mùa giải vừa rồi anh thi đấu rất hay trong màu áo của Nice. Dù không sở hữu thể hình lý tưởng với 1 trung vệ (Sarr cao 1m82), nhưng bù lại cầu thủ này lại cực giỏi trong việc phối hợp với các đồng đội, qua đó giúp đội bóng của mình dễ dàng luân chuyển bóng từ sân nhà lên phía trên.

Conte ở lại Inter Milan

Sau thất bại của Inter Milan trước Sevilla ở trận chung kết Europa League, Antonio Conte đã nói thẳng ông nhiều khả năng sẽ không dẫn dắt Nerazzurri ở mùa giải tới. Không những vậy, Conte còn công khai trích ban lãnh đạo Inter Milan. Ông nói: “Tôi không nghĩ là công sức của tôi và các cầu thủ được công nhận. Chúng tôi nhận được sự bảo vệ rất ít từ CLB, hoàn toàn không. Tôi không thích cách làm việc theo hiệu ứng đám đông. Họ phải ở bên chúng tôi hay cả khi thành công hay thất bại.”

Sau phát biểu của Conte, nhiều nguồn tin uy tín ở Italia khẳng định Inter Milan sẵn sàng sa thải HLV này. Tuy nhiên, tương lai của Conte đã bất ngờ đảo chiều sau cuộc họp kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ với Chủ tịch Steven Zhang cùng 2 Giám đốc Giuseppe Marotta và Piero Ausilio.

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."