Chuyển nhượng sáng 26/8: MU chi 153 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Barca

MU chi 153 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Barca, Messi muốn chấm dứt hợp đồng với Barca,  Chelsea định đoạt luôn số phận của sao 21 tuổi… là những tin chuyển nhượng sáng 26/8.

MU chi 153 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Barca

Cách đây ít tuần, tưởng như M.U đã chốt hạ thương vụ Jadon Sancho khi những cuộc đàm phán của họ với Dortmund diễn ra suôn sẻ. Thế nhưng vào phút chót, mọi chuyện đổ vỡ. Lý do là vì M.U chỉ sẵn sàng trả trước cho Dortmund từ 60-70 triệu bảng cho tiền đạo người Anh, phần còn lại sẽ trả tiếp trong tương lai. Trong khi đó, Dortmund lại muốn nhận luôn 108 triệu bảng.

Báo thể thao cho biết suốt thời gian qua, Ban lãnh đạo Barcelona đã nỗ lực thuyết phục Ansu Fati ký hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm và nâng điều khoản phá vỡ lên thành 360 triệu bảng, thế nhưng tiền đạo 17 tuổi này và người đại diện giữ thái độ im lặng.

chuyen-nhuong-sang-26-8-mu-chi-153-trieu-bang-chieu-mo-tien-dao-barca
MU chi 153 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Barca

Messi muốn chấm dứt hợp đồng với Barca

Hai huấn luyện viên mất việc, một giám đốc thể thao bị sa thải và đội bóng không có danh hiệu. Barca lâm vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng sau mùa giải 2019/20.

Trước đó, Barca tự tin giữ chân Messi bằng tuyên bố chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 631 triệu bảng phí giải phóng. Tuy nhiên, điều khoản phụ trong hợp đồng ký kết năm 2017 quy định siêu sao người Argentina có quyền tự do rời Barca trước khi   mùa giải 2020/21 bắt đầu.

Messi muốn rời sân Camp Nou vì thất vọng với thành tích bết bát ở đấu trường châu lục trong 5 mùa giải gần nhất về mặt tỷ số bóng đá. Tiền đạo 33 tuổi cũng không hứng thú với kế hoạch tái thiết Barca của tân thuyền trưởng Ronald Koeman.

 Chelsea định đoạt luôn số phận của sao 21 tuổi

Mùa giải 2020/21 của kết quả bóng đá ngoại hạng anh chuẩn bị khởi tranh và đây là lúc các đội bóng ráo riết mua sắm để hoàn thiện đội hình. Với Chelsea, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã có được hai ngôi sao đầy chất lượng đó chính là tiền đạo Timo Werner cùng tiền vệ Hakim Ziyech.

Thời điểm này, một số đội bóng ở Bundesliga sẵn sàng mời chào Malang Sarr. Bên cạnh đó, Fikayo Tomori có thể là cái tên tiếp theo được mang cho mượn khi Thiago Silva chính thức đến với xứ Sương mù.

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."