Tin bóng đá sáng 29/7: Arthur làm loạn ở Barca

Tin bóng đá sáng 29/7: Arthur làm loạn ở Barca; Aguero sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Real Madrid; Real Madrid muốn có sao Valencia xây hàng thủ.

Arthur làm loạn ở Barca

Tháng 6/2020, Barca đồng ý bán Arthur cho Juventus khi mong muốn của cầu thủ Brazil là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Arthur vô cùng giận dữ trước cách làm của Barca. Hợp đồng của Arthur với Barca còn thời hạn đến khi kết thúc phần còn lại của Champions League. Tuần này, Arthur được Barca thông báo trở lại Tây Ban Nha để kiểm tra Covid-19 và chuẩn bị cho Ketquabongda trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli vào ngày 8/8. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi kiên quyết không khoác áo Barca thêm 1 trận nào nữa.

Theo Diario Sport, Arthur đi nghỉ ở đảo Ibiza, rồi trở về quê nhà Brazil. Dù Barca cảnh báo rằng Arthur sẽ gây hậu quả lớn nếu không quay lại Barca nhưng tiền vệ 23 tuổi vẫn quyết định ở lại Brazil. Barca hiện đang xem xét kỷ luật cầu thủ này.

Tin bóng đá sáng 29/7: Arthur làm loạn ở Barca

Aguero sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Real Madrid

HLV Pep Guardiola vừa xác nhận tiền đạo Sergio Aguero sẽ ngồi ngoài trong trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở Champions League sắp tới. “Không, tôi không nghĩ Aguero sẽ bình phục kịp cho trận đấu tới. Nhưng những người khác đều khỏe mạnh”, HLV Guardiola chia sẻ.

Aguero đã bị dính chấn thương đầu gối trong một trận đấu hồi tháng 6. Việc thiếu vắng chân sút này sẽ là một tổn thất rất lớn đối với Man City trong trận đấu tới. Mùa giải này, Aguero đã ghi được 23 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên tất cả đấu trường. Hiện vẫn chưa rõ thời gian cụ thể anh có thể trở lại là bao giờ.

Real Madrid muốn có sao Valencia xây hàng thủ

Trang tin thể thao AS cho biết HLV Zinedine Zidane đang muốn bổ sung trung vệ Jules Kounde cho đội hình Real Madrid để củng cố ket qua bong da tay ban nha mùa tới. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp này đang đá cho Sevilla và đã có 1 mùa kinh nghiệm tại La Liga. Mặc dù cặp Ramos – Varane là chủ lực nhưng ngoài Eder Militao, Zidane muốn có thêm một lựa chọn nữa cho hàng thủ.

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."