Chuyển nhượng MU 31/5: MU gặp khó trong thương vụ Harry Kane

Chuyển nhượng MU 31/5: MU gặp khó trong thương vụ Harry Kane, Erik ten Hag có chiêu để kéo Mason Mount về MU….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

MU gặp khó trong thương vụ Harry Kane

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Harry Kane “đã quyết định rời Tottenham” trong mùa Hè này. Tin tức này đã đến tai của MU, những người đã theo đuổi cầu thủ người Anh từ lâu. Bản thân HLV Erik Ten Hag cũng rất hâm mộ tài năng của Kane và muốn đưa anh về sân Old Trafford trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, được cho đang e dè về việc bán cầu thủ hay nhất của họ cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League. Do đó, Real Madrid và Bayern Munich tự động có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Kane Hè này.

Cái giá để các CLB sở hữu Kane không phải là rẻ. Tiền đạo 29 tuổi đã khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt thành tích ấn tượng nhưng đáng tiếc lại không có danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp.

Chuyển nhượng MU 31/5: MU gặp khó trong vụ Harry Kane
Chuyển nhượng MU 31/5: MU gặp khó trong vụ Harry Kane

Erik ten Hag có chiêu để kéo Mason Mount về MU

Tờ Telegraph cho hay, thuyền trưởng Erik ten Hag tự tin có thể kéo được Mason Mount về MU. Nhà cầm quân 53 tuổi xem Mason Mount, người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea, là bổ sung tốt cho hàng tiền vệ MU.

Theo báo chí Anh, ngôi sao tuyển Anh từ chối gia hạn, quyết định ra đi vào hè này, bất chấp tân thuyền trưởng Pochettino muốn giữ anh lại.

 Theo tìm hiểu của bong da so Liverpool và Asrsenal cũng quan tâm muốn có Mason Mount, tuy nhiên, Erik ten Hag lạc quan sẽ giành phần thắng. Ông dự kiến sẽ nói chuyện trực tiếp để thuyết phục ngôi sao 24 tuổi gia nhập Quỷ đỏ.

Chelsea được cho muốn 85 triệu bảng cho ngôi sao của họ nhưng MU sẽ trả giá trong khoảng 55 triệu bảng do thời hạn hợp đồng của Mason Mount chỉ còn 1 năm, buộc The Blues phải bán nếu không muốn mất trắng.

Có một điều đáng chú ý, 2 cựu danh thủ MU là Paul Scholes và Roy Keane đều cho rằng, Mason Mount không phải là bổ sung cần thiết và phù hợp cho đội bóng cũ.

Neymar đồng ý gia nhập Man Utd nếu phải rời PSG

Theo FootMercato, siêu sao Neymar đã đặt mục tiêu gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền đạo 31 tuổi chỉ muốn một là ở lại PSG, còn nếu ra đi là tới Old Trafford.

Với việc PSG muốn bán Neymar từ lâu, khả năng anh gia nhập MU là rất cao. Trước đó, tuyển thủ Selecao thậm chí đã từ chối lời đề nghị lương khủng từ một câu lạc bộ Ả Rập.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Bạn lưu ý các thông tin, nhận định thể thao được cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, với mục đích làm phong phú thêm kiến thức và mang lại niềm vui cho bạn. Hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về thể thao từ những phân tích này."