Xem tử vi tuổi Tuất thứ năm ngày 1/11/2018

Cùng xem bói  cho người tuổi Tuất vào thứ năm ngày 1/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Giúp các bạn hiểu rõ về vận trình của người tuổi Tuất sẽ có những thay đổi gì trong ngày hôm nay. Đồng thời để người tuổi Tuất  biết trước vận hạn và có cách hóa giải kịp thời.

Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của tuổi Tuất.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Hôm nay có vẻ không phải là ngày thích hợp để bạn lao đầu vào công việc. Vì thế hãy chỉ hoàn thành những đầu mục công việc mình đặt ra trong ngày chứ đừng ôm đồm quá nhiều trách nhiệm. Về mặt tình cảm, đây chưa phải là lúc tuổi Tuất nên bày tỏ tình cảm với người trong mộng vì chính bạn cũng chưa hoàn toàn chắc chắn về tình cảm của bản thân. Hãy từ từ để thời gian giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Người tuổi Tuất đang đương chức đương quyền hôm nay rất thuận lợi khi có Chính Quan nâng đỡ. Tuy nhiên, đừng nên lạm dụng chức quyền để đe nạt người khác, việc bạn nghiêm khắc là đúng nhưng nên quản lý bằng tình người và lòng bao dung. Xem ngay tu vi nam 2019 của người tuổi Tuất.

Tử vi 12 con giáp ngày mới cho biết không phải là ngày may mắn của tuổi Tuất vì Tuất Dậu tương hại. Bản mệnh bất ngờ nhận ra rằng những người tưởng chừng đáng tin cậy nhất lại bất ngờ quay lưng, phản bội, chơi xấu mình nên vừa đau lòng vừa buồn khổ.

Không chỉ chuyện tình cảm, các mối quan hệ xã giao có vấn đề mà công việc của con giáp này cũng rối ren không ít.Tuổi Tuất có gia đình nhiều khi nghĩ đến chuyện chấm dứt, thậm chí đã rất nhiều lần bạn làm đơn li hôn. Nhưng cuối cùng, sự chịu đựng vì những yếu tố khách quan lại níu bạn lại.

Bạn gặp khó khăn khi bản thân phạm phải sai lầm nhưng lại không ý thực được sai ở đâu và làm cách nào để sửa chữa được nên càng bế tắc hơn.

Nguồn: https://otofun.org/