Xem tử vi tuổi Mão thứ 6 ngày 02/11/2018

Cùng xem bói ngày sinh tử vi người tuổi Mão thứ sáu 2/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Hé lộ ngay vận trình về công việc, may mắn, sức khỏe, tài lộc và tình duyên xem họ có những thay đổi gì nhé.

Chi tiết tử vi người tuổi Mão ngày 2/11/2018

Tử vi con giáp hôm nay cho biết công việc trong ngày thứ 6 của tuổi Mão không có gì đáng ngại, chủ yếu dành thời gian để hoàn thành nốt những nhiệm vụ còn dang dở. Tuy nhiên, bản mệnh không nên chủ quan vì quanh bạn vẫn có người đang chờ thời cơ lúc bạn sơ hở để gây khó dễ. Hôm nay con giáp này nên chú tâm vào chuyện học hành, nâng cao kiến thức, trí tuệ cho mình vì vận trình cát lợi. Người đi học đạt kết quả tốt, thành tích cao, người đang đi làm có cơ hội nâng cao nghiệp vụ và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới để củng cố sự nghiệp.

Có để quá khứ ngủ yên hay không là quyền quyết định của bạn. Đừng để những vấn đề trong quá khứ trở thành rào cản ngăn bước bạn đến với thành công trong hiện tại và tương lai. Trong công việc, vấn đề cá nhân của một người nào đó sẽ khiến bạn khó lòng nào tập trung hết sức được. Tốt nhất bạn nên tự nhắc nhở mình gạt chuyện đó sang một bên, giờ nào làm việc nấy. Xem luôn tử vi 2019 của người tuổi Mão để biết vận mệnh năm tới.

Hôm nay là ngày Trực Kiến, tốt cho xuất hành, giá thú, bản mệnh có thể cùng bàn bạc với cha mẹ để tính chuyện cưới hỏi cho mình. Con giáp này cần phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những khó khăn có thể xảy ra.

Bản mệnh tìm được cơ hội để phát triển, nỗ lực hết mình để thể hiện năng lực của mình, nhận về tương lai tươi sáng.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão khá ảm đạm, không gặp may mắn chút nào. Người có đôi dù ở cạnh nhau nhưng không còn được hòa hợp như xưa, cộng thêm những chuyện nảy sinh bất ngờ gây hiểu lầm khiến hai người ngày càng xa cách.

Trong tình yêu, sự hứa hẹn nhưng không thực hiện hoặc yêu thương mà không thể hiện ra bên ngoài thì rất khó duy trì được tình cảm. Bởi khi một người mong chờ quá nhiều lần mà không được đáp ứng thì tình yêu sẽ bị mài mòn mà chính người trong cuộc cũng không nhận thấy.

Nguồn: https://otofun.org/