Xem ngay tử vi tuổi Sửu vào thứ hai 5/11/2018

Cùng bói ngày sinh khám phá ngay tử vi người tuổi Sửu vào thứ hai 5/11/2018. Để giúp bạn hiểu rõ vận trình thứ hai đầu tuần của người tuổi Sửu về tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,.. Những nhận định của các chuyên gia phong thủy dựa trên ngũ hành, vận mệnh,.. ngày sinh và năm hiện tại.

Tử vi tuổi Sửu thứ hai 5/11/2018

Xem tử vi thứ hai 5/11/2018 của tuổi Sửu thấy dấu hiệu trở ngại, khó khăn trong công việc. Làm gì cũng phải nỗ lực gấp nhiều lần mới tránh được tình trạng trì trệ, việc dồn ứ.


Điều họ cần chú ý trong giai đoạn này là nắm bắt cơ hội để có được bức tiến dài. Nếu phối hợp tốt với những người xung quanh thì mọi chuyện thậm chí còn suôn sẻ hơn nữa.

Tài lộc trong thứ hai khá vượng, đây là kết quả của sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua của bạn. Thời điểm này nếu bạn có những hạng mục đầu tư mới thì hãy mạnh dạn tiến hành, nhưng lúc mới bắt đầu có thể chưa thu được thành quả nên tránh nóng vội muốn kiếm được tiền ngay mà mất cả chì lẫn chài.

Chuyện tình cảm duy trì ở mức ổn định là tốt, không mong thăng cấp bất ngờ. Nhất là các cặp đôi đang yêu, cần dành thời gian suy nghĩ kỹ càng trước khi tính chuyện hôn nhân đại sự, kẻo sau này phải hối tiếc.
Mặc dù có một số trở ngại nhưng sẽ có quý nhân phù trợ, do đó công việc vẫn suôn sẻ.

Nguồn: https://otofun.org/